Những chiến lược baccarat

Đếm thẻ là chiến lược thắng Baccarat nổi tiếng trên toàn thế giới được sáng tạo bởi giáo sư toán học Edward O. Thorp. Chiến thuật này được áo dụng rất nhiều trong Baccarat và trong Baccarat cũng tương tự như vậy. Theo đó, người chơi sẽ đếm số bài đã ra trong các ván trước, ghi nhớ chúng để tính toán những lá bài còn lại có trong bộ. Với việc này, các bạn có thể dự đoán chính xác kết quả của các ván tiếp theo và đưa ra quyết định cược hợp lý.
Đọc thêm: Lắng nghe cao thủ 10 năm kinh nghiệm bàn về bí kíp đánh Baccarat
Trực tiếp xông lên
Đây là chiến lược thắng Baccarat mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, bất kể điều gì cũng có 2 mặt và khi thực hiện phương pháp này bạn càng dứt khoát càng dễ chịu tổn thất. Với lại, cách thức này bạn nên áp dụng khi thua, lợi dụng xác suất thắng ở một điểm ngắt để thu hồi lại vốn và đặt cược. Dù vậy, cách đánh này không phải là đánh úp trực tiếp, cũng không phải là để đánh thắng tiến, càng không phải là đánh thua tiến. Một khi đã đặt cược, bạn phải đặt cho đến khi nào đạt được mục đích thì thôi, tuyệt đối không được thay đổi số tiền cược của mình.

 


Chiến lược cược gấp thếp
Chiến lược thắng Baccarat cược gấp thếp đã quá quen thuộc với cái anh em bet thủ. Khi áp dụng chiến thuật này, các bạn hãy nhân đôi số tiền cược của mình trong ván tiếp theo và cứ như vậy cho đến khi thắng thì thôi. Sau khi thắng, bạn hãy quay trở về số tiền cược ở ván đầu tiên. Để theo phương pháp gấp thếp đòi hỏi người chơi phải có số vốn đủ lớn, không bị “đứt gánh giữa đường”. Nếu không bạn sẽ mất toàn bộ tiền vốn mà chả gỡ gạc lại được gì.
Biết dừng lại đúng lúc
Nếu nói Blackjack là cuộc chạy đua marathon thì Baccarat chính là cuộc thi nước rút. Có nghĩa là người chơi sẽ có chuỗi chiến thắng ngắn nhưng sau đó là dây thua khiến bạn bị thua lỗ nặng.
Theo đó, nếu muốn kiếm lợi nhuận từ trò chơi này, các bạn bận phải áp dụng công thức đặt nhiều khi ở trong dây đỏ và cố gắng giữ lâu nhất có thể. Lưu ý, đừng nên quá tham lam cố đặt cược khi thia mà phải dừng lại ngay khi nhận thấy vận may của bạn đang biến mất.

 


Tốt hơn hết, các bạn hãy chơi theo từng phiến ngắn khoảng 10, 15 phút cho đến khi bắt đầu thấy thua liên tục và đây chính là thời điểm thích hợp để bạn rút lui.