Cách ngăn chặn Titl trong Poker

Để kiểm soát cũng như ngăn chặn titl, người chơi cần phải đặt ra những nguyên tắc riêng và tuân thủ chúng tuyệt đối. Điều này đảm bảo bạn sẽ không đi chệch hướng trong cá cược Poker. Dưới đây là một số kinh nghiệm từ những người chơi Poker lâu năm chia sẻ làm thế nào để ngăn chặn titl hiệu quả nhất.

Đặt ra mốc stop-loss và tuân thủ theo mốc đó

Stop-loss hay còn gọi là mốc cắt lỗ, tức là khi số tiền thua cược của bạn vượt qua mức này thì người chơi cần phải dừng cược lại ngay. Mốc này giúp các bạn không bị sa đà vào những ván thua liên tiếp làm mất thêm tiền vốn. Phương pháp này không chỉ được áp dụng cho những người chơi Poker mà còn được các nhà đầu tư kinh doanh sử dụng để kiểm soát cổ phiếu của mình.

Titl là gì trong poker? Bí quyết tránh Titl hiệu quả nhất

Trước khi bắt đầu tham gia đặt cược, người chơi nên đặt ra mốc stop-loss cho mình. Thông thường, số tiền sẽ gấp 2 lần số tiền vốn của bạn. Ngay khi chạm mốc này, các bạn nên dừng lại ngay lập tức, đừng để cảm xúc đánh lừa là bạn có thể gỡ gạc lại bởi càng chơi bạn sẽ càng mất kiểm soát và thua thêm mà thôi.

Nghỉ giải lao giữa các ván cược và giới hạn thời gian chơi Poker

Có những ván cược diễn ra trong khoảng thời gian khá dài khiến người chơi cảm thấy mệt mỏi, không thể tập trung. Nhất là khi càng về cuối, player càng phải tính toán liên tục tiền cược, số vốn bỏ ra và đưa ra những quyết định quan trọng. Bởi tinh thần không được tỉnh táo có thể khiến bạn xao nhãng và rất nhanh đặt cược thua. Do đó, bạn nên chia khoảng thời gian đặt cược cụ thể cho mỗi phiên nhé.

Các bạn nên chơi khoảng 30 – 40 phút mỗi phiên. Sau khoảng thời gian đó, bạn hãy nghỉ giải lao một chút bằng cách uống một tách café, tắm rửa, nghe một bản nhạc mình thích hay đơn giản nằm chợp mắt một chút. Đừng cố gắng nghĩ tới các ván cược vào lúc này mà hãy tận hưởng tối đa khoảng thời gian thư giãn này.

Xem thêm: Titl là gì?